TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN fireant

- KHÔI PHỤC MẬT KHẨU FIREANT
- MỞ KHÓA TÀI KHOẢN FIREANT
- HỖ TRỢ VẤN ĐỀ FIREANT
- HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN VÀO TÀI KHOẢN
- KHẮC PHỤC SỰ CỐ LỖI ỨNG DỤNG
- HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

TỔNG ĐÀI 1900.0171

1900.088.801

TRƯỜNG HỢP QUÁ TẢI HÃY GỌI

HOTLINE FIREANT

HƯỚNG DẪN MỞ KHÓA TÀI KHOẢN
HƯỚNG DẪN CÁCH XEM BẢNG LIGHTNING
HƯỚNG DẪN CÁC VẤN ĐỀ VỀ ỨNG DỤNG FIREANT
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN FIREANT
HƯỚNG DẪN KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN FIREANT
TƯ VẤN HƯỚNG DẪN KHÔI PHỤC MẬT KHẨU FIREANT
HỖ TRỢ TƯ VẤN TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO FIREANT

TRUNG TÂM TRỢ GIÚP

TỔNG ĐÀI FIREANT DUY NHẤT
GỌI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

MIỄN PHÍ

TOÀN QUỐC

HỖ TRỢ 24/7

TỔNG ĐÀI FIREANT

1900.0171

CHẤT LƯỢNG

CÁC BƯỚC GỌI ĐIỆN TƯ VẤN

LIÊN HỆ NGAY TỔNG ĐÀI 1900.0171

Bước 1

Nhấc máy gọi 1900.0171

Bước 2

Trình bày vấn đề với chuyên viên tư vấn

Bước 3

Nghe chuyên viên tư vấn
01
CÁC LINK TRỢ GIÚP CỦA ỨNG DỤNG FIREANT?
- Liên hệ trực tiếp với Support FIREANT:
https://fireant.vn/
- Cài đặt tài khoản FIREANT:
https://accounts.fireant.vn/
- Bảng Lightning FIREANT:
https://fireant.vn/thi-truong
- Số tổng đài hỗ trợ thông tin FIREANT: 1900.0151 - 1900.0171 - 1900.6564

Những câu hỏi thường gặp

02
- Trong thời đại công nghệ số, việc tra cứu sàng lọc thông tin chính xác trên không gian mạng không phải là vấn đề dễ dàng với tất cả mọi người. Do đó, Tổng đài 1900.0171 được tạo ra nhằm mục đích cung cấp những thông tin chính xác về vướng mắc mà quý khách đang gặp phải.
- Tổng đài hướng đến việc cung cấp thông tin dựa trên những nguồn xác thực có sẵn và giải đáp những thắc mắc cơ bản mà các tổng đài viên có thể tra cứu được như cung cấp số điện thoại tổng đài cskh, cung cấp số điện thoại của các công ty, đơn vị mà quý vị cần tra cứu, và các thắc mắc cơ bản khác.
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ THÔNG TIN 1900.0171 ĐƯỢC TẠO RA VỚI MỤC ĐÍCH NÀO?
03
VÌ SAO ĐÔI LÚC TỔNG ĐÀI KHÔNG THỂ KẾT NỐI?
- Giờ làm việc của tổng đài là từ 7h30 - 22h tất cả các ngày trong tuần. Ngoài giờ đó, chúng tôi có thể không trả lời được quý khách.
- Do nhu cầu được hỗ trợ thay đổi theo từng ngày và từng giờ, do đó có thể có những thời điểm số lượng quý khách kết nối đồng thời lên tổng đài vượt quá số lượng nhân viên tư vấn của tổng đài dẫn đến tình trạng quá tải. Trong trường hợp đó, chúng tôi giới hạn thời gian chờ của quý khách là không quá 1 phút để tránh làm phát sinh cước điện thoại ngoài mong muốn. 
LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
Hotline: 1900.0171
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Hỗ trợ tư vấn 24/7
Một số điều khoản của chúng tôi:

– Chúng tôi là tổng đài chăm sóc khách hàng tư vấn thông tin tổng hợp trực tuyến.

– Chúng tôi
KHÔNG PHẢI FIREANT
. Chúng tôi không mạo danh hay kinh doanh dịch vụ của bất kể một cá nhân hay một đơn vị cụ thể nào.

– Chúng tôi cung cấp các thông tin theo đúng pháp luật, đúng ngành nghề kinh doanh cho phép: tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng dựa trên các thông tin có sẵn.

– Theo quy định của Nhà Mạng và Bộ Thông tin và Truyền thông cước điện thoại khi gọi đến tổng đài là 8.000 đồng/phút. Cước điện thoại được tính tiền từ giây thứ 11, mong quý khách cân nhắc trước khi thực hiện cuộc gọi.


-
Đối với những thông tin phức tạp đòi hỏi thời gian nghiên cứu, sự chính xác hay không thuộc phạm vi hiểu biết của chúng tôi, chúng tôi xin phép được hướng dẫn gọi đến tổng đài khác hoặc giới thiệu chuyên gia có thể giải quyết được thông tin đó. 
Xin cảm ơn.