TRANG CHỦ

TIN TỨC

THƯ VIỆN

GIẢI ĐẤU

SỰ KIỆN

HỖ TRỢ

TỔNG ĐÀI
HỖ TRỢ fconline

- HỖ TRỢ KẾT NỐI TỔNG ĐÀI FCONLINE
- GIẢI ĐÁP THẮC MẮC THÔNG TIN TÀI KHOẢN
- HƯỚNG DẪN GỬI KHIẾU NẠI FCONLINE
- HƯỚNG DẪN KHÔI PHỤC MẬT KHẨU

GỌI NGAY: 1900.0171

Trong trường hợp quá tải hãy gọi

1900.088.801

KẾT NỐI NGAY VỚI
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

Tư vấn hỗ trợ dịch vụ kho
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC THEO YÊU CẦU
HƯỚNG DẪN GỬI KHIẾU NẠI MỞ KHÓA TÀI KHOẢN
TRA CỨU THÔNG TIN THEO YÊU CẦU

HƯỚNG DẪN KHÔI PHỤC MẬT KHẨU

HƯỚNG DẪN, GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ THANH TOÁN
HỖ TRỢ GỬI EMAIL KHIẾU NẠI
HƯỚNG DẪN GỬI EMAIL TỚI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
GIẢI ĐÁP CÁC THÔNG TIN KHÁC

HỖ TRỢ CUNG CẤP THÔNG TIN FCONLINE

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ

CHẤT LƯỢNG
Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm
PHẠM VI
Hỗ trợ trên toàn nước
DỊCH VỤ
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ 24/24 các vấn đề của bạn
HỖ TRỢ
CÁC BƯỚC GỌI ĐIỆN TƯ VẤN
LIÊN HỆ NGAY TỔNG ĐÀI 1900.0171
Bước 1
Nhấc máy gọi 1900.0171
Bước 2
Trình bày vấn đề với chuyên viên tư vấn
Bước 3
Nghe chuyên viên tư vấn
01
Các kênh liên lạc chính thức của Garena Việt Nam
- Số tổng đài chính thức của Garena là: 1900.1282
- Khi cần liên hệ với khách hàng, Garena sẽ liên hệ bằng Số điện thoại duy nhất 028.7109.1282 hoặc hòm thư hotro@garena.vn
- Lưu ý: Chúng tôi và các Hotline hỗ trợ chính thức của Garena đều KHÔNG yêu cầu cung cấp Mật khẩu Tài khoản hay đóng bất kỳ chi phí nào

Những câu hỏi thường gặp

02
- Trong thời đại công nghệ số, việc tra cứu sàng lọc thông tin chính xác trên không gian mạng không phải là vấn đề dễ dàng với tất cả mọi người. Do đó, Tổng đài 1900.0171 được tạo ra nhằm mục đích cung cấp những thông tin chính xác về vướng mắc mà quý khách đang gặp phải.
- Tổng đài hướng đến việc cung cấp thông tin dựa trên những nguồn xác thực có sẵn và giải đáp những thắc mắc cơ bản mà các tổng đài viên có thể tra cứu được như cung cấp số điện thoại tổng đài cskh, cung cấp số điện thoại của các công ty, đơn vị mà quý vị cần tra cứu, và các thắc mắc cơ bản khác.
Tổng đài hỗ trợ thông tin Tổng hợp 1900.0171 được tạo ra với mục đích gì?
03
Vì sao đôi lúc tổng đài không thể kết nối được?
- Giờ làm việc của tổng đài là từ 7h30 - 22h tất cả các ngày trong tuần. Ngoài giờ đó, chúng tôi có thể không trả lời được quý khách.
- Do nhu cầu được hỗ trợ thay đổi theo từng ngày và từng giờ, do đó có thể có những thời điểm số lượng quý khách kết nối đồng thời lên tổng đài vượt quá số lượng nhân viên tư vấn của tổng đài dẫn đến tình trạng quá tải. Trong trường hợp đó, chúng tôi giới hạn thời gian chờ của quý khách là không quá 1 phút để tránh làm phát sinh cước điện thoại ngoài mong muốn. 

LIÊN HỆ

Thứ 2 - Chủ Nhật: 24/24h
THỜI GIAN LÀM VIỆC
ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG
Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 1900 0171
Một số điều khoản của chúng tôi:

– Chúng tôi là tổng đài chăm sóc khách hàng tư vấn thông tin tổng hợp trực tuyến 1900 0171.

– Chúng tôi
KHÔNG PHẢI FCONLINE. Chúng tôi không mạo danh hay kinh doanh dịch vụ của bất kể một cá nhân hay một đơn vị cụ thể nào.

– Chúng tôi cung cấp các thông tin theo đúng pháp luật, đúng ngành nghề kinh doanh cho phép: tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng dựa trên các thông tin có sẵn.

– Theo quy định của Nhà Mạng và Bộ Thông tin và Truyền thông cước điện thoại khi gọi đến tổng đài 1900 0171 là 8.000 đồng/phút. Cước điện thoại được tính tiền từ giây thứ 11, mong quý khách cân nhắc trước khi thực hiện cuộc gọi.

- Đối với những thông tin phức tạp đòi hỏi thời gian nghiên cứu, sự chính xác hay không thuộc phạm vi hiểu biết của chúng tôi, chúng tôi xin phép được hướng dẫn gọi đến tổng đài khác hoặc giới thiệu chuyên gia có thể giải quyết được thông tin đó. 
Xin cảm ơn.