- HƯỚNG DẪN MỞ THẺ NGÂN HÀNG
- HƯỚNG DẪN MỞ SỔ TIẾT KIỆM
- THÔNG TIN LÃI SUẤT TIỀN GỬI
- TRA CỨU CHI NHÁNH, PHÒNG GIAO DỊCH 

TRƯỜNG HỢP QUÁ TẢI HÃY GỌI

1900.088.801

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ CUNG CẤP THÔNG TIN
NGÂN HÀNG QUỐC DÂN

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ

HƯỚNG DẪN MỞ CÁC KHOẢN VAY NGÂN HÀNG
THÔNG TIN TỈ GIÁ NGOẠI TỆ NGÂN HÀNG
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ SMS BANKING
CUNG CẤP THÔNG TIN TỔNG ĐÀI CÁC NGÂN HÀNG
HƯỚNG DẪN TRA CỨU HỆ THỐNG CHI NHÁNH NGÂN HÀNG
CUNG CẤP THÔNG TIN LÃI SUẤT TIỀN GỬI TIẾT KIỆM
TRA CỨU THÔNG TIN VỊ TRÍ ĐẶT ATM

CSKH NGÂN HÀNG

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC KHÁC VỀ NGÂN HÀNG
GỌI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
CHẤT LƯỢNG
Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm
PHẠM VI
Hỗ trợ trên toàn nước
DỊCH VỤ
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ 24/24 các vấn đề của bạn
HỖ TRỢ
CÁC BƯỚC GỌI ĐIỆN TƯ VẤN
LIÊN HỆ NGAY TỔNG ĐÀI 1900.0171
Bước 1
Nhấc máy gọi 1900.0171
Bước 2
Trình bày vấn đề với chuyên viên tư vấn
Bước 3
Nghe chuyên viên tư vấn
01
Cách thức liên hệ tới NGÂN HÀNG QUỐC DÂN?
- Số tổng đài: 1800 6166
- Emaik: callcenter@ncb-bank.vn
- Swiftcode: 
- Địa chỉ: 25 Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Những câu hỏi thường gặp

02
- Trong thời đại công nghệ số, việc tra cứu sàng lọc thông tin chính xác trên không gian mạng không phải là vấn đề dễ dàng với tất cả mọi người. Do đó, Tổng đài được tạo ra nhằm mục đích cung cấp những thông tin chính xác về vướng mắc mà quý khách đang gặp phải.
- Tổng đài hướng đến việc cung cấp thông tin dựa trên những nguồn xác thực có sẵn và giải đáp những thắc mắc cơ bản mà các tổng đài viên có thể tra cứu được như cung cấp số điện thoại tổng đài cskh, cung cấp số điện thoại của các công ty, đơn vị mà quý vị cần tra cứu, và các thắc mắc cơ bản khác.
Tổng đài hỗ trợ thông tin Tổng hợp được tạo ra với mục đích gì?
03
Vì sao đôi lúc tổng đài không thể kết nối được?
- Giờ làm việc của tổng đài là từ 7h30 - 22h tất cả các ngày trong tuần. Ngoài giờ đó, chúng tôi có thể không trả lời được quý khách.
- Do nhu cầu được hỗ trợ thay đổi theo từng ngày và từng giờ, do đó có thể có những thời điểm số lượng quý khách kết nối đồng thời lên tổng đài vượt quá số lượng nhân viên tư vấn của tổng đài dẫn đến tình trạng quá tải. Trong trường hợp đó, chúng tôi giới hạn thời gian chờ của quý khách là không quá 1 phút để tránh làm phát sinh cước điện thoại ngoài mong muốn. 
LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
Hotline: 1900.0171
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Hỗ trợ tư vấn 24/24h
Một số điều khoản của chúng tôi:

– Chúng tôi là tổng đài chăm sóc khách hàng tư vấn thông tin tổng hợp trực tuyến 19000171.

– Chúng tôi
KHÔNG PHẢI NGÂN HÀNG QUỐC DÂN. Chúng tôi không mạo danh hay kinh doanh dịch vụ của bất kể một cá nhân hay một đơn vị cụ thể nào.

– Chúng tôi cung cấp các thông tin theo đúng pháp luật, đúng ngành nghề kinh doanh cho phép: tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng dựa trên các thông tin có sẵn.

– Theo quy định của Nhà Mạng và Bộ Thông tin và Truyền thông cước điện thoại khi gọi đến tổng đài 19000171 là 8.000 đồng/phút. Cước điện thoại được tính tiền từ giây thứ 11, mong quý khách cân nhắc trước khi thực hiện cuộc gọi.

- Đối với những thông tin phức tạp đòi hỏi thời gian nghiên cứu, sự chính xác hay không thuộc phạm vi hiểu biết của chúng tôi, chúng tôi xin phép được hướng dẫn gọi đến tổng đài khác hoặc giới thiệu chuyên gia có thể giải quyết được thông tin đó. 
Xin cảm ơn.